Chính sách và quy định chung
Bằng việc chấp thuận và đăng ký sử dụng các dịch vụ của Wegomedia (hoàn toàn không mẫu thuẫn với công ty chủ quản là IFM Media). Bạn được hiểu là đồng ý với các điều khoản dịch vụ dưới đây. Chúng tôi có quyền hạn cập nhập và thay đổi các điều khoản dịch vụ của mình.
Những chi tiết về sự thay đổi này sẽ được đăng tải sớm nhất tại đây. Chúng tôi đề nghi bạn nên quay lại đây để năm bắt thông tin sớm nhất và tránh khả năng bị ảnh hưởng bởi những thay đổi này.
Bạn cần đọc và đồng ý với toàn bộ những điều khoản được liệt kê dưới đâu trước khi đồng ý sử dụng dịch vụ tại Wegomedia
1. Điều khoản sử dụng
A. Bạn cần phải lớn hơn hoặc đủ 18 tuổi để sử dụng dịch vụ của Wegomedia (có trách nhiệm trước pháp luật)
B. Bạn cần cung cấp đầy đủ tên họ, địa chỉ hiện tại, email và những thông tin chính xác khác để nhận được hỗ trợ đầy đủ từ phía sau Wegomedia
C. Bạn có mật khẩu bảo vệ nghĩa vụ (dành cho đăng ký Website và Email doanh nghiệp) và hợp đồng giao dịch giữa hai bên.
D. Bạn chịu trách nhiệm về dữ liệu, hình ảnh, bác báo và các liên kết (liên kết trang web) mà bạn đưa lên trang web của mình (đối với trang web sản phẩm thiết kế).
E. Bất kỳ vi phạm về điều khoản sử dụng sẽ cho phép chúng tôi chấm dứt hợp đồng ngay và các dịch vụ bạn đang sử dụng tại Wegomedia.
2. Hình thức thanh toán
Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể chọn 1 hình thức phù hợp trong các hình dưới đây để dịch vụ thanh toán
Chú ý: Vui lòng đọc kỹ năng để đảm bảo tính chính xác của thanh toán
A. Chính sách chung
Tuỳ vào từng trường hợp, thời gian và địa chỉ hợp lệ, Wegomedia có thể cử nhân viên liên lạc với Khách hàng để lấy tiền chi tiêu khi nhận được yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc ký hợp đồng (chỉ áp dụng Use with the Netherlands)
Thời gian cung cấp dịch vụ: Ngay khi nhân viên nhận thanh toán hoặc theo hợp đồng thỏa thuận
Mức giá các sản phẩm trên website chưa có VAT. Trường hợp khách hàng muốn xuất hóa đơn đỏ cần thông báo trước cho Wegomedia.
B. Thanh toán trực tiếp tại văn phòng Wegomedia
Văn phòng Công ty TNHH IFM Media (công ty chủ quản)
Số 473 đường Vũ Tông Phan, phố Khương Đình, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Giờ làm việc: 8h – 17h 30 từ Thứ 2 – Thứ 7
Thời gian cung cấp dịch vụ: Ngay lập tức hoặc tùy theo hợp đồng thỏa thuận
C. Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng
Đối với khách hàng ở xa, để thuận tiên và tiết kiệm thời gian di chuyển, quý khách có thể thanh toán bằng chuyển qua ngân hàng hoặc internet banking.
Thời gian cung cấp dịch vụ: Ngay khi chúng tôi xác nhận được thông báo từ phía ngân hàng
Lưu ý: Khi thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng. Quý khách vui lòng để lại thông tin sau trong nội dung chuyển tiền
Nội dung thanh toán sẽ như sau:
- Ghi đầy đủ họ tên, số điện thoại để có thông tin xác nhận
- Dịch vụ sử dụng (thiết kế phần mềm website, email doanh nghiệp, hosting,…)
- Chi tiết thanh toán (vd: thanh toán cho hợp đồng thiết kế phần mềm website thời trang,…)
3. Chính sách vận chuyển/ giao nhận/ cài đặt
Đối với các dịch vụ Wegomedia bao gồm: thiết kế phần mềm website, hosting, máy chủ… Tùy vào các gói dịch vụ mà chúng tôi có một số quy định và chính sách giao nhận như sau
a. Thiết kế website cho khách hàng hàng gồm với các bước như sau:
Bước 1: Trao đổi, xác định nhu cầu.
Bước 2: Khách hàng lựa chọn giao diện hoặc đưa ra bản ý tưởng thiết kế riêng
Bước 3: Thảo luận về hợp đồng thiết kế gồm: Chi phí, tên miền, hosting, thời gian, quyền lợi và trách nhiệm của 2 bên…Ký hợp đồng khi 2 bên cùng thống nhất
Bước 4: Tiến hành thiết kế (các kỳ hạn gửi demo, chỉnh sửa theo hợp đồng đã soạn)
Bước 5: Hướng dẫn khách hàng, hoặc người ủy thác sử dụng website
Bước 6: Bàn giao thông tin và nghiệm thu hợp đồng
Bước 7: Các chính sách hỗ trợ và bảo hành thực hiện sau đó với thỏa thuận trong hợp đồng
b. Cung cấp dịch vụ hosting với các bước như sau:
Bước 1: Khách hàng đăng ký thông tin tại: Bảng giá hosting
Bước 2: Liên hệ và ký kết hợp đồng sử dụng gồm: Kỳ hạn, thanh toán, chi tiết gói sử dụng, quyền lợi và trách nhiệm của hai bên
Bước 3: Cài đặt và cung cấp dịch vụ hosting theo hợp đồng
Bước 4: Các chính sách hỗ trợ và bảo hành thực hiện sau đó với thỏa thuận trong hợp đồng
Lưu ý: Việc khách hàng sử dụng nhiều hơn một loại hình dịch vụ tại Wegomedia không mâu thuẫn với chính sách riêng của từng dịch vụ. Chi tiết sẽ được soạn thảo tại hợp đồng ký kết giữa hai bên.
4. Chính sách bảo hành/bảo trì
a. Phạm vi bảo hành
Áp dụng theo thời gian trong hợp đồng hai bên đã ký và thỏa thuận. Hoặc cung cấp vĩnh viễn trong thời gian khách hàng sử dụng các dịch vụ tại Wegomedia.
b. Điều khoản bảo hành
– Bảo hành tất cả các chức năng đã xây dựng của sản phẩm
– Bảo hành các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật trong giới hạn đã cảnh báo
– Phạm vi của bảo hành không gồm: việc thiết kế lại giao diện cũ (sau khi đã bàn giao và nghiệm thu hợp đồng); xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo hành các lỗi phát sinh không phải nguyên nhân đến từ sản phẩm (như lỗi server, sự cố thiên nhiên…)
– Đưa ra tư vấn hợp lý và kịp thời hỗ trợ khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng